Thứ Bảy, 22 tháng 3, 2014

Ngày hôm nay chúng tôi đã giúp doanh nghiệp đăng ký thành công kiểu dáng công nghiệp

Như tựa đề đã nói, ngày hôm nay chúng tôi đã tư vấn thành công cho một doanh nghiệp muốn đăng ký bảo hộ thành công cho sản phẩm kiểu dáng công nghiệp của mình, doanh nghiệp này chọn hình thức đăng ký là bản quyền tác giả nên sẽ được bảo hộ nhanh chóng trong vòng 6 tháng.

Hiện nay các sản phẩm trí tuệ rất dễ bị xâm hại bởi các doanh nghiệp đối thủ trên thị trường, các doanh nghiệp cũng đã ý thức cao về việc cần phải chủ động bảo vệ cho các tài sản của mình nên đã rất nhiều doanh nghiệp liên hệ tới chúng tôi để sử dụng dịch vụ tư vấn, vừa nhanh lại vừa tiết kiệm công sức cũng như thời gian ...

CHúng tôi đã cung cấp dịch vụ này từ lâu nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ, với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp các bạn nhanh chóng hoàn thành được thủ tục hồ sơ ...

Chúc các bạn thành công !

Các bạn có thể xem thêm thông tin tại đây: http://viettinlaw.com/dang-ky-bao-ho-kieu-dang-cong-nghiep.html